Af kóladrykkjum og öđrum ósóma

Ég er hćtt ađ drekka Diet kók. Núna drekk ég bara Pepsi Light. Ég geri mér fulla grein fyrir ađ ég er undir hćlnum á fávísum risa en fíknin, hún er svona.

Ég hćtti ađ drekka Diet kók af ţví ađ ég fór út í búđ í gćr, spes til ađ kaupa tveggja lítra flösku af drykknum og ţćr voru bara ekki í bođi. Ég hef tekiđ eftir minnkandi frambođi og áđur en diet kók verđur tekiđ alveg af markađnum ćtla ég ađ svissa yfir í annađ kompaní. Enda hví, já hví ćtti ég ađ halda tryggđ viđ fyrirtćki sem svíkur mig á jafn hrottafenginn hátt og kókakólakompaní er ađ gera núna?

Best vćri náttúrlega ađ hćtta ţessari kóladrykkju alveg.

Annar ósómi er í lágmarki.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ég er hćtt ađ drekka diet kók og kók lćt útaf zero auglýsingunum.. ég er svo ýkt alltaf... finn mér utanađkomandi afsökun til ađ hćtta í kókinu... sko gosinu kókinu :)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 26.4.2007 kl. 00:47

2 identicon

Ánćgđ međ ţig! Ég er líka hćtt ađ drekka kók útaf zero auglýsingunum!! Farin í vatniđ... ţó fyrr hefđi verđ.

Dagný Rut Haraldsdóttir (IP-tala skráđ) 26.4.2007 kl. 13:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband