Málefni líđandi stundar úr heita pottinum í Akureyrarlaug

Hann er hérna.. hvađ er aftur orđiđ. Hann er... Nú er ţađ alveg dottiđ úr mér. Hann er múlasni! Alveg rétt, múlasni. 

Já, hann er múlasni, ég mundi ţađ ekki heldur. Ekki mormóni, ég var eitthvađ ađ hugsa um mormóna. 

Ţetta er ekki niđrandi. 

Nei alls ekki, ţetta var alltaf sagt um svona blandađ fólk ţegar ég var yngri, ađ ţađ vćri múlasnar. Nú má ekkert segja. Hann á hvíta mömmu. 

(á innsoginu) Nei, ţađ má ekki einu sinni lengur segja svertingi. 

Nei, einmitt. Og hvađ á mađur ţá ađ segja um hann? Ađ hann sé sólbrúnn?

Hahaha já, ungur, hress og sólbrúnn. Ţađ er einmitt ţađ. 

Nei hann er múlasni, mér finnst ţađ ekkert niđrandi. 

Nei alls ekki. Svona blandađ fólk er líka alltaf svo fallegt. Ég var einu sinni stödd á Spáni međ bróđurdóttur minni og viđ hliđina á henni í sólbađinu lá svona líka óskaplega falleg stúlka. En hún var ţá svona blönduđ.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

What's brown and rhymes with snoop?

.

.

.

.

.

.

.

 Dr. Dre !

Reynir (IP-tala skráđ) 10.11.2008 kl. 00:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband