Draumfarir

Mig dreymdi ađ allt í einu urđu allir eins, ljóshćrđir í hvítum skyrtum og gráum stuttbuxum. Ég varđ pínu hrćdd og kallađi: Ég vil vera međ! Ég vil vera međ!

Ţá opnuđust dyr ađ herbergi ţar sem allir voru ennţá eins og ţeir áttu ađ sér, eins og ég.

hressi (Ţessi er ekki alveg eins og fólkiđ í draumnum, hann er ađeins of hress).

dökkhćrđi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Ţessi er kannski nćr lagi, mátulega alvarlegur. En hann er auđvitađ ekki ljóshćrđur, ţađ getur hver heilvita mađur séđ).  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Of hress, er hann? hee hee

shauna (IP-tala skráđ) 30.4.2009 kl. 11:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband