Ţađ er gaman!

Mamma tíndi fullt af berjum handa okkur systkinunum svo viđ myndum ekki svelta í vetur. Ég borđa ber á hverjum degi og hef sjaldan veriđ hraustari, sem er gaman. 

Fleira sem mér finnst gaman:
- Ađ hjóla stuttu eftir rigningu um kvöld, ţegar malbikiđ er blautt og götuljósin speglast í ţví.
- Ađ hjóla í skólann ađ morgni til ţegar nćturfrostiđ er ađ fara úr grasinu (passa ţá ađ hjóla á grasinu, ţađ er gaman).
- Ađ fá sér heimalagađa kjúklingabaunasúpu í hádegismat, vera síđan bođiđ ađ borđa heimalagađ lasagne strax í kjölfariđ og fá svo heimalagađa linsubaunasúpu skömmu síđar, ţađ er rosa gaman!

Hér er mynd:

bláberjagleđi


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahaha já vilborg mín...lífiđ er yndislegt!!

Reynir (IP-tala skráđ) 17.10.2008 kl. 14:55

2 identicon

Ertu međ varalit?

Joe (IP-tala skráđ) 18.10.2008 kl. 12:02

3 Smámynd: Lárus Gabríel Guđmundsson

Flottur listi ! Ég ćtla ađ smella mér í gera einn snöggvast...

Lárus Gabríel Guđmundsson, 20.10.2008 kl. 18:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband