Klöppum fyrir lögreglunni

motmaeliirussiaŢessi  mynd birtist á vísi.is í morgun. Ţetta er mynd af mótmćlendum og lögreglu í Moskvu. Mótmćlendurnir vilja standa vörđ um lýđrćđiđ ţví ţeim finnst Vladimir Pútín vera ađ fćra sig upp á einrćđisskaftiđ. Sért er nú hvert lýđrćđiđ, en ég vona ađ ég lendi aldrei í ţví ađ fjórir karlmenn í kamóflas snerti á mér rassinn í sömu mund og ţeir trođa mér gargandi upp í vörubíl.

Lögreglan á Íslandi er svosem ekki ađ snerta rassinn á mótmćlendum, allavega ekki svo ég viti, enda er hún ekki nćstum ţví eins kvikk og lögreglan í Rússlandi. Setningu dagsins á lögregluţjónn ađ nafni Óskar Sigurđsson. Hann fer međ rannsókn á máli öryrkja sem stendur í nágrannadeilum. Ţegar Óskar ţessi var inntur eftir gengi rannsóknarinnar sagđi hann: "Hlutirnir gerast ekki samdćgurs".

Annars er ţađ helst í fréttum ađ Vilhjálmur prins hćtti međ kćrustunni sinni til ađ byrja međ mér. Ég sagđi honum ađ hann vćri of mikiđ ađ fávitast í hernum fyrir minn smekk. Batnandi mönnum er ţó best ađ lifa og ef hann verđur ennţá jafn ástsjúkur í haust, ţegar ég fer til Wales ađ stúdera, og hćttir í hernum í dag ţá lofađi ég ađ bjóđa honum í te.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband