Elskan mín

Nú er tími breytinga í nánd. Eftir 10 mínútur ćtla ég ađ láta klippa hár mitt. Og eftir tíu mínútur á ég von á ađ ríkisstjórn Íslands slíti samstarfi og neyđarstjórn verđi komiđ á ţar til kosningar geta átt sér stađ.

Ég er nýbúin ađ drekka kaffi: Léttan latté. 

Og í kvöld mun ég dansa međ starfsmönnum félagsţjónustu Kópavogs fram á rauđa nótt.

Jii hvađ ţetta eru spennandi tímar.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég heimta ađ ţú sendir mér háriđ í poka.  Ég hyggst búa til brúđu í ţinni mynd og stórgrćđa á henni á ebay ţegar ţú ert orđin rík og frćg rokkstjarna.

Óli frćndi (IP-tala skráđ) 23.1.2009 kl. 17:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband