Stuttklippta stúlkan tja tja tja

photo_98.jpg

 Ég googlađi "short haired lady poem" og komst ađ ţví ađ ótal ljóđ hafa veriđ samin um rauđhćrđar, ljóshćrđar, dökkhćrđar og brúnhćrđar dömur, en stuttklipptar stúlkur eru óplćgđur akur í ljóđaheiminum. Ég fann ţó ţessa fínu tilvitnun í kynlífssérfrćđinginn Pamelu Stephenson, sem ég hef ákveđiđ ađ birta hér sem ljóđ, enda ágćtt sem slíkt ţótt ţađ eigi alls ekki viđ mig og mínar tilfinningar, ţví eins og sést glögglega á myndinni, bálinu í augum mínum og dađurslegu brosinu, er ég langt frá ţví ađ vera fráhverf "men's interest" eđa "bedroom action". 

 

 
Short haired lady

Women who lop their hair short
are no longer
i n t e r e s t e d
in bedroom
a c t i o n
...say "researchers", who claim that 'deliberately reducing
one's attractiveness' can sometimes be a way of
repelling
men's
interest.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

mćmć há fćn jú lúkk! Jú ar vonn smókíng mama :D

MaggaStína (IP-tala skráđ) 25.1.2009 kl. 23:14

2 identicon

Ţú ţurftir nú alveg ađ slá ţá frá ţér í gćr. Meindýraeyđinn og blökkumanninn. Svo ekki sé talađ um hann Georg.

Heiđar (IP-tala skráđ) 26.1.2009 kl. 11:03

3 Smámynd: Lárus Gabríel Guđmundsson

Pamela Stephenson veit ekkert í sinn haus. Segi ţađ og skrifa ...

Lárus Gabríel Guđmundsson, 28.1.2009 kl. 22:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband