Swimming success!

Ég fór í sund í gćrkvöldi, eins og ég geri svo gjarnan á fimmtudagskvöldum, en ég hafđi einhverja undarlega tilfinningu í maganum um ađ í ţetta skipti myndi ég ekki hitta vinkonur fyrir í lauginni heldur sitja ţarna ein og yfirgefin. Til vonar og vara ákvađ ég ađ semja um ţađ ljóđ sem var svona:

Ég sat ţarna ein á skýlunni
í vorsins norđan nćđingi
og beiđ eftir ţér kunningi
en ţú komst ekki
ţú komst ekki.

Til allrar hamingju ţurfti ég ekki ađ halla mér grátandi á öxlina á einhverjum ókunnugum á bar eftir sundferđina og fara međ ljóđiđ, ţví vinkona mín var ţarna. 

Hér er mynd af mér til hressingar. Svona lít ég út í dag, búin međ morgundjúsinn: 

photo_38.jpg


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú ert alltaf svo sćt músin mín.

J (IP-tala skráđ) 27.3.2009 kl. 12:54

2 identicon

Mmmmm morgundjús.

Mmmmm sund.  

MaggaStína (IP-tala skráđ) 27.3.2009 kl. 12:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband